Search

ตลาดหลักทรัพย์ฯ สั่งห้ามซื้อขายหุ้น "BAT-3K" ชั่วคราว รอควบรวมบริษัท - ประชาชาติธุรกิจ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ สั่งห้ามซื้อขายหุ้น “BAT-3K” ชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย.-2 ต.ค. 2563 เพื่อดําเนินตามขั้นตอนควบบริษัทระหว่าง “ฮิตาชิ เคมิคอล สโตเรจ แบตเตอรี่ (ประเทศไทย) -ฮิตาชิ เคมิคอล เกตเวย์ แบตเตอรี่ (ประเทศไทย)” คาดบริษัทใหม่จะเริ่มซื้อขายวันแรกในวันที่ 5 ต.ค.2563

วันที่ 21 กันยายน 2563  ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) สั่งห้ามการซื้อขายหลักทรัพย์จดทะเบียนเป็นการชั่วคราว(SP) ของบริษัท ฮิตาชิ เคมิคอล สโตเรจ แบตเตอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ BAT-3K ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย.-2 ต.ค. 2563 รวม 7 วันทําการ เพื่อเตรียมการจัดสรรหุ้นสามัญของบริษัทใหม่ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของ BAT-3K และบริษัท ฮิตาชิ เคมิคอล เกตเวย์ แบตเตอรี่ (ประเทศไทย) จํากัด (HCGB) และการดําเนินการที่เกี่ยวข้องรวมถึงการนําหุ้นสามัญของบริษัทใหม่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

นายโทชิโนริ โอสุมิ รองประธานกรรมการ BAT-3K กล่าวว่า บริษัทคาดว่าจะดําเนินการจดทะเบียนการควบบริษัทกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ในวันที่ 1 ต.ค.2563 และหุ้นของบริษัทใหม่จะเริ่มซื้อขายวันแรกในวันที่ 5 ต.ค.2563

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น
เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ตลาดหลักทรัพย์ฯ สั่งห้ามซื้อขายหุ้น "BAT-3K" ชั่วคราว รอควบรวมบริษัท - ประชาชาติธุรกิจ )
https://ift.tt/3kzhW27
ธุรกิจ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตลาดหลักทรัพย์ฯ สั่งห้ามซื้อขายหุ้น "BAT-3K" ชั่วคราว รอควบรวมบริษัท - ประชาชาติธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.