Search

ทราย เจริญปุระ เปิดโรงครัวให้ผู้ชุมนุม 19 ก.ย.ที่สนามหลวง - ไทยรัฐ

ทราย เจริญปุระ เดินทางถึงสนามหลวง เปิดโรงครัว "กลุ่มดาราประชาธิปไตย" เตรียมฉายหนัง "ต้อม ยุทธเลิศ" ในค่ำคืนวันที่ 19 ก.ย.

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณพระแม่ธรณีบีบมวยผม ฝั่งตรงกันข้ามสนามหลวง กลุ่มดาราประชาธิปไตย นำโดย ทราย เจริญปุระ หรือนางสาวอินทิรา เจริญปุระ ได้ตั้งเต็นท์เปิดโรงครัวเลี้ยงผู้ชุมนุม

โดยประกอบด้วย อาหารคาว ขนมหวาน ไอติมและเครื่องดื่ม มาคอยให้บริการกลุ่มผู้ชุมนุม โดยจะปรุงอาหารสุกพร้อมทานทั้ง 3 มื้อจนถึงเช้าวันที่ 20 ก.ย. ก่อนกลุ่มผู้ชุมนุมจะเคลื่อนขบวนไปยังจุดนัดหมายทำเนียบรัฐบาล

"ทราย เจริญปุระ" ให้สัมภาษณ์ว่า การมาร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของเพื่อนดารา และคนในวงการหลายคนแต่ไม่ออกนาม ซึ่งนอกจากสวัสดิการทางด้านอาหารแล้ว ยังมีเรื่องของการสนับสนุนรถห้องน้ำ เครื่องปั่นไฟให้กับผู้ชุมนุมด้วย

นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการภาพถ่าย และหนังของผู้เขียนบทภาพยนตร์ ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ที่จะมีการนำมาฉายให้ผู้ชุมนุมได้ดูกันในช่วงดึกคืนวันที่ 19 ก.ย. ด้วย 

ส่วนการที่เปิดหน้าออกมาร่วมสนับสนุนกลุ่มนักศึกษา ส่วนตัวมองว่าเป็นการออกมาร่วมด้วยช่วยกัน และย้ำว่าการออกมาไม่ใช่ตนเพียงคนเดียว เป็นการร่วมมือของทุกๆ คน

ทั้งนี้ ตนอยากให้คนที่มาร่วมชุมนุม ได้อยู่ร่วมกิจกรรมไปนานๆ ส่วนในวันพรุ่งนี้ ตนคงจะไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทางกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย เพราะตนมาเพียงสนับสนุนสวัสดิการเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ทราย เจริญปุระ เปิดโรงครัวให้ผู้ชุมนุม 19 ก.ย.ที่สนามหลวง - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/3hK2NcG
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทราย เจริญปุระ เปิดโรงครัวให้ผู้ชุมนุม 19 ก.ย.ที่สนามหลวง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.