Search

"เฟี้ยวฟ้าว" จำได้ทุกคำ ที่ "โรเบิร์ต สายควัน" มาหาในนิมิต ฝากบอกภรรยา และ "บอล เชิญยิ้ม" - ผู้จัดการออนไลน์



หลังจากที่ "โรเบิร์ต สายควัน" หรือ "ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์" ป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด รักษาจนหาย แต่มีอาการวัณโรคในปอดซ้ำ ทำให้ติดเชื้อและเสียชีวิต ขณะที่ "บอล เชิญยิ้ม" ได้เผยว่าก่อนโรเบิร์ตเสียชีวิต "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ได้โทรศัพท์มาหา และบอกว่าโรเบิร์ตเข้าฝัน แนะบอลทำบุญให้

ซึ่งล่าสุดเฟี้ยวฟ้าวได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยว่ายังจำได้ทุกคำ ที่โรเบิร์ต สายควัน ฝากเอาไว้ให้บอล และภรรยา หากทั้งคู่พร้อมเมื่อไหร่จะมอบสิ่งที่ตลกดังตั้งใจอยากให้สานต่อ

"เมื่อวันที่ 8 กันยายน เวลาช่วงบ่ายกว่า อิม ได้ตัดสินใจโทรหา พี่บอลเชิญยิ้ม เล่าเรื่องราวทั้งหมด ที่พี่โรเบิร์ต ฝากอิมบอกกับพี่บอลและภรรยาเค้า แล้วทุกอย่างในครั้งนั้นก็เกิดขึ้นจริงตามที่หนูได้บอกกับพี่บอลทุกอย่าง

นับจากวันนั้นที่หนูโทรหาพี่บอล-จวบถึงวันนี้ ทาง อิม ได้ทำภารกิจต่างๆ🙏ที่พี่โรเบิร์ต ฝากให้อิมทำ #อิมทำให้พี่โรเบิร์ตครบแล้วเน้อ #ยังเหลืออีกอย่างหนึ่ง ที่เค้าฝากอิม ให้บอกพี่บอล และ ภรรยาพี่โรเบิร์ต อิมจำทุกคำพูดของพี่โรเบิร์ต... #ที่มาหาอิมในนิมิต

ถ้าพี่พร้อม ใจพร้อม ใจแข็งแรงเมื่อไหร่ อิม จะมอบสิ่งนั้น..ให้พี่บอลและภรรยา ได้สานต่อตามความต้องการพี่โรเบิร์ต อิม ในนาม..#เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ขอส่ง✨#ดวงจิต ที่ดี พี่โรเบิร์ต ผู้ที่เมตตานี้สู่สรวงสวรรค์ ขอเทพเทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โปรดชี้ทางแสงสว่าง โปรดชี้ทางธรรม โอบอุ้มดวงจิตนี้ สู่สุคติเทอญ

และ คืนนี้หนูจะสวดมนตร์ ส่งบุญ ให้พี่โรเบิร์ต ตลอดถึง..กัลยาณมิตรที่เป็นแฟนคลับ พี่โรเบิร์ตหรือ ผู้มีจิตเมตตา คืนนี้เรามาสวดมนต์..💧กรวดน้ำให้พี่โรเบิร์ต ตลอดถึง พ่อโส ของน้องแตงโม ซึ่งกันและกัน ❤️ด้วยจิตที่เมตตา🙏"


Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "เฟี้ยวฟ้าว" จำได้ทุกคำ ที่ "โรเบิร์ต สายควัน" มาหาในนิมิต ฝากบอกภรรยา และ "บอล เชิญยิ้ม" - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3hSM0Ea
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""เฟี้ยวฟ้าว" จำได้ทุกคำ ที่ "โรเบิร์ต สายควัน" มาหาในนิมิต ฝากบอกภรรยา และ "บอล เชิญยิ้ม" - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.