Search

'บอล'เผยคำพูดสุดท้าย'โรเบิร์ต' ชู2นิ้วสู้ๆก่อนจากไป - เดลีนีวส์


ยังคงเป็นเรื่องราวสุดเศร้าของวงการบันเทิง พร้อมทั้งมีชาวเน็ตส่งกำลังส่งใจไปให้ครอบครัวและคนใกล้ชิดอย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่าตอนนี้ โรเบิร์ต สายควัน ซึ่งล่าสุดหายป่วยจากโรคมะเร็งปอด แต่เป็นวัณโรคปอดแทนได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว ญาติ เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด 20 ก.ย. บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงบทสนทนาสุดท้ายที่ได้พูดคุยกับ โรเบิร์ต ซึ่งได้ระบุว่า “พี่รับรู้จากวันแรกที่พี่เริ่มป่วย จนวันสุดท้าย19ก.ย ตอนบ่ายๆเรายังคุยกันอยู่เลย ว่าเรามีเงินรักษาพี่นะ แต่ตัวพี่ต้องสู้ๆนะ แล้วพี่ก็มองผมกับพี่กระรอก แล้วผมก็ให้พี่ชูมือ2นิ้ว พี่ก็ยังยกขึ้นมา แบบไม่มีแรง แต่พี่ก็ทำให้ผมเห็นว่าพี่สู้ พี่คงเต็มที่แล้ว เดี๋ยวเรากลับบ้านกันพี่ วันนี้พี่ไม่ต้องนอนทรมานและเจ็บปวดอีกต่อไป พวกเรากำลังไปรับพี่ออกจากโรงบาลครับ กลับบ้านเราพี่”

งานนี้พอมีการโพสต์ข้อความลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์แสดงความเสียใจอย่างมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
- น้ำตาท่วมไอจี!แห่รำลึกอาลัย ผู้ชายที่ชื่อ'โรเบิร์ต สายควัน'

- เปิดประวัติ'โรเบิร์ต สายควัน' ชายใจสู้ผู้สร้างเสียงหัวเราะ

- ช็อก!'บอล'โพสต์ซุปตาร์ตลก 'โรเบิร์ต สายควัน'สิ้นใจแล้ว

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'บอล'เผยคำพูดสุดท้าย'โรเบิร์ต' ชู2นิ้วสู้ๆก่อนจากไป - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/3iRRIYg
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'บอล'เผยคำพูดสุดท้าย'โรเบิร์ต' ชู2นิ้วสู้ๆก่อนจากไป - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.